Costa del sol?

Jęja. Nśna er einn vitleysingurinn aš reyna aš fį mig meš til Costa del Sol. 10. Maķ. Er žaš ekki bara rugl? Nógu ruglaš til žess aš ég nenni aš skella mér W00t. Panta žessa helvķtis ferš į morgun. Žį e žaš bara Strönd Sólarinnar eftir 3 vikur. Get žį ekki fariš ķ veišiferš meš strįkunum og haldiš upp į afmęliš hans Hafžórs, en ég kaupi bara feitan vindil handa kvikindinu. Wizard Svo er mįliš meš monning. GetLost ég er ekkert aš kippa mér upp viš svolleišis smįmuni. Whistling Žetta fer bara į gullkortiš mašur. Pinch Er ekki kominn tķmi į popp og kók? Shocking Verš žį eiginlega aš sleppa žvķ aš fara į įrshįtķš hjį bleika svķninu, en žaš kemur hvort sem er enginn af strįkunum, svo žaš veršur bara boring. Svo er žaš bara Roskilde ķ Jślķ. Biš bara um aš žaš spįi śrhellis rigningu į klakanum į mešan. Žį veršur ekkert slegiš. Bandit

Bless ķ bili


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: mojo-jojo

Hva į aš beila į veišiferšinni uss, góša skemmtun į Costa

mojo-jojo, 24.4.2007 kl. 21:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband