Leti

Jæja Þriðjudagur í dag og ég svaf til 11:00. Missti bara af þýsku og sögu. Hef eiginlega ekki þorað að mæta í sögu síðan ég klúðraði þessu hópverkefni. Ætla mér nú samt að mæta á morgun, fyrst að tíminn byrjar kl. 14:30. Svoleiðis að ég mætti í skólann, ferskur, kl. hálf þrjú. Skilaði íslensku verkefninu eða réttara sagt: verkefnunum. Kominn soldið framyfir með skil, en það er allt í lagi. Ég væli bara í kennurunum um lélega fjárhagsstöðu, mikla vinnu o.s.f. Þeir kaupa þetta og segja mér bara að skila þessu á morgun. Sem ég geri alltaf. Út af því að ég mæti bara í tíma þegar ég er viss um að geta skilað þessu. Annars fer ég bara í vinnuna. Sniðugur. Fór annars og kíkti á Hafþór í dag. Snillingurinn splæsti á mig sígarettur (takk Hafþór) út af því að ég er aumingi og hef ekki efni á þeim sjálfur. Verst að hann hefur eiginlega ekki efni á þeim sjálfur. Líklega allt á VISA. Er það ekki Hafþór? Djók.

Lifið heil


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband